Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the tutor domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/dh_g95p9e/liberalyouthmovement.lk/wp-includes/functions.php on line 6121

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the tutor-pro domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/dh_g95p9e/liberalyouthmovement.lk/wp-includes/functions.php on line 6121
Module 01 – எங்கள் உரிமைகள் மற்றும் மதிப்புகளைப் புரிந்துகொள்வது – Liberal Youth Movement
சிறந்த வாழ்க்கை மற்றும் தேசத்திற்கான மதிப்புகள்
About Lesson

எங்கள் உரிமைகள் மற்றும் மதிப்புகளைப் புரிந்துகொள்வது

ஒரு குடிமகனாக, உங்கள் வாழ்க்கை, சமூகம் மற்றும் அரசாங்கத்தை சிறந்த பதிப்பாக வடிவமைக்கும் முக்கியமான மதிப்புகள் மற்றும் கொள்கைகளைப் புரிந்து கொள்ள உதவும் வகையில் இந்தப் பாடநெறி வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்தக் கருத்துகள் மற்றும் மதிப்புகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், உங்கள் சமூகத்தில் பங்கேற்கவும், தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கவும், உங்கள் வாழ்க்கை மற்றும் தேசத்தின் வளர்ச்சிக்கு பங்களிக்கவும் நீங்கள் சிறப்பாக தயாராகிவிடுவீர்கள்.


அங்கீகாரம்

“இந்த பாடநெறி முக்கிய மதிப்புகள் மற்றும் கொள்கைகள் பற்றிய அடிப்படை புரிதலை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டாலும், அது முழுமையானது அல்ல என்பதை நினைவில் கொள்க. ஆளுகை மற்றும் தனிப்பட்ட உரிமைகள் தொடர்பான கூடுதல் கருத்துக்கள் இருக்கலாம், ஆனால் இந்த அடிப்படைக் கருத்துக்கள் உலகளாவிய மற்றும் குடிமை ஈடுபாடு மற்றும் தகவலறிந்த முடிவெடுப்பதற்கு அவசியமானவை என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். இந்த பாடநெறி கல்வி நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் சட்ட ஆலோசனை அல்லது அனைத்து உரிமைகள் மற்றும் மதிப்புகள் பற்றிய விரிவான கண்ணோட்டத்தை கொண்டிருக்கவில்லை. குறிப்பிட்ட சட்ட அல்லது அரசாங்க விஷயங்களுக்கு தொழில்முறை வழிகாட்டுதலைப் பெற பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.”


சுதந்திரத்தைப் புரிந்துகொள்வது

சுதந்திரம் என்பது நமது தனிப்பட்ட வளர்ச்சியிலும் நமது இலக்குகளை அடைவதிலும் முக்கியப் பங்கு வகிக்கும் ஒரு அடிப்படைக் கருத்தாகும்.

இந்த பாடநெறி வளர்ச்சிக்கு அவசியமான இரண்டு வகையான சுதந்திரத்தை ஆராய்கிறது: எதிர்மறை சுதந்திரம் மற்றும் நேர்மறை சுதந்திரம்.
எதிர்மறை சுதந்திரம்: மற்றவர்களின் குறுக்கீட்டிலிருந்து விடுதலை. இது தனிநபர்கள் வெளிப்புற கட்டுப்பாடுகள் இல்லாமல் செயல்பட அனுமதிக்கிறது.

நேர்மறை சுதந்திரம்: ஒருவரின் இலக்குகளைத் தொடரவும் அடையவும் தேவையான வளங்கள் மற்றும் வாய்ப்புகள் இருப்பது


எதிர்மறை சுதந்திரம்


பிற நபர்களின் குறுக்கீடு இல்லாமல் செயல்படும் திறன். இது தனிநபர்கள் தங்கள் சொந்த தேர்வுகள் மற்றும் முடிவுகளை சுயாதீனமாக எடுக்க அனுமதிக்கிறது.

ஏசாயா பெர்லினில் இருந்து முக்கிய கருத்துக்கள்:
எதிர்மறை சுதந்திரம்: ஏசாயா பெர்லின் தனது ‘டு கான்செப்ட்ஸ் ஆஃப் லிபர்ட்டி’ என்ற புத்தகத்தில் மற்றவர்களின் குறுக்கீட்டிலிருந்து சுதந்திரம் என வரையறுக்கிறார். அதாவது மற்றவர்களால் தடைபடாமல் ஒருவர் விரும்பியபடி செய்ய சுதந்திரமாக இருப்பது.

எதிர்மறை சுதந்திரம் என்பது கேள்வியுடன் தொடர்புடையது என்று பெர்லின் பிரபலமாகக் கூறினார், “”ஒரு நபர் அல்லது நபர்களின் குழு-எந்தப் பகுதிக்குள் உள்ளது அல்லது அவர் குறுக்கீடு இல்லாமல் செய்ய முடியும் அல்லது இருக்க வேண்டும் அல்லது இருக்க வேண்டும். மற்ற நபர்களால்?”

பெர்லின் ஒருமுறை கூறினார், “”எனது வாழ்க்கையும் முடிவுகளும் என்னை சார்ந்து இருக்க விரும்புகிறேன், வெளிப்புற சக்திகளில் அல்ல.”

இது வெளிப்புற தலையீடு இல்லாமல் தனிப்பட்ட தேர்வுகளைச் செய்வதற்கான சுதந்திரத்தின் முக்கியத்துவத்தை எடுத்துக்காட்டுகிறது.
முக்கிய புள்ளி: தனிப்பட்ட சுயாட்சி மற்றும் சுயநிர்ணயத்திற்கு எதிர்மறை சுதந்திரம் முக்கியமானது.


நேர்மறை சுதந்திரம்

“நேர்மறையான சுதந்திரம்: ஒருவரின் திறனை உணர்ந்து இலக்குகளை அடைவதற்கான ஆதாரங்கள் மற்றும் வாய்ப்புகள் கிடைக்கும்.

ஹரோல்ட் லாஸ்கி, “”பட்டினியால் வாடும் மனிதனுக்கு சுதந்திரம் இல்லை,” உண்மையான சுதந்திரம் என்பது உணவு, கல்வி மற்றும் சுகாதாரம் போன்ற தேவையான நிபந்தனைகளை அணுகுவதை உள்ளடக்கியது என்பதை வலியுறுத்தினார்.

உதாரணமாக:
ஒரு சிறந்த ஓவியராக மாற, உங்களுக்கு ஓவியம் வரைவதற்கான சுதந்திரம் (எதிர்மறை சுதந்திரம்) மட்டுமல்ல, வண்ணப்பூச்சுகள், தூரிகைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல் (நேர்மறை சுதந்திரம்) போன்ற வளங்களும் தேவை.
முக்கிய புள்ளி: நேர்மறை சுதந்திரம் தனிநபர்கள் தங்கள் அபிலாஷைகளை திறம்பட தொடர வேண்டியதை உறுதி செய்கிறது.


எதிர்மறை மற்றும் நேர்மறை சுதந்திரத்தை இணைத்தல்

“இரண்டு வகையான சுதந்திரமும் முழுமையான வளர்ச்சிக்கு அவசியம். எதிர்மறை சுதந்திரம் சுதந்திரமான தேர்வை அனுமதிக்கிறது, அதே சமயம் நேர்மறை சுதந்திரம் அந்த சுதந்திரத்தைப் பயன்படுத்துவதற்கான வழிமுறைகளை வழங்குகிறது.

ஏசாயா பெர்லினில் இருந்து முக்கிய கருத்துக்கள்:
சுதந்திரம் என்பது ஒருவரின் சொந்த எஜமானராக இருப்பதற்கான சுதந்திரம். இது “”நான் யாரால் ஆளப்பட வேண்டும்?”” என்ற கேள்வியில் கவனம் செலுத்துகிறது.
சுதந்திரம் என்பது சுய தேர்ச்சி மற்றும் சுய-உணர்தல் பற்றியது, அதாவது தனிநபர்கள் தங்கள் சொந்த வாழ்க்கையை கட்டுப்படுத்தும் வகையில் செயல்படும் திறனைக் கொண்டுள்ளனர் மற்றும் அவர்களின் திறனை நிறைவேற்றுகிறார்கள். சுதந்திரத்தின் இந்த வடிவம் குறுக்கீடு இல்லாதது மட்டுமல்ல, அர்த்தமுள்ள தேர்வுகளைச் செய்வதற்கான சக்தி மற்றும் வளங்களைக் கொண்டிருப்பது பற்றியது.

உதாரணமாக:
ஒருவரின் சொந்த வாழ்க்கையின் எஜமானராக மாற, ஒருவர் தேர்வு செய்வதற்கான சுதந்திரமும், அந்தத் தேர்வுகளில் செயல்படுவதற்கான ஆதாரங்களும் தேவை. உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு நடனக் கலைஞராக விரும்புகிறீர்கள் என்று கற்பனை செய்து பாருங்கள், உங்கள் விருப்பம் யாராலும் குறுக்கிடப்படாது (எதிர்மறை சுதந்திரம்).

இருப்பினும், நடனக் கலைஞராக மாறுவதற்கு குறுக்கீடு மட்டும் போதாது. நீங்கள் நடனமாட விரும்பும் நடனக் கலைஞராக (நேர்மறையான சுதந்திரம்) சரியான கல்வி மற்றும் நிதி உதவியும் உங்களுக்குத் தேவை.

முக்கிய புள்ளி:
எதிர்மறை மற்றும் நேர்மறை சுதந்திரங்கள் இரண்டும் தனிப்பட்ட மற்றும் சமூக வளர்ச்சிக்கு சமமாக அவசியம்.


சமூகம் மற்றும் அரசாங்கத்தின் பங்கு

“தனிநபர்கள் ஒருவர் மற்றவரின் விருப்பங்களில் தலையிடுவதைத் தவிர்ப்பதன் மூலம் ஒருவருக்கொருவர் சுதந்திரத்தை மதிக்க வேண்டும் மற்றும் ஆதரிக்க வேண்டும்.

எதிர்மறை மற்றும் நேர்மறை சுதந்திரங்களை உறுதிப்படுத்தும் அரசியல் கட்டமைப்பை அரசாங்கங்கள் உருவாக்க வேண்டும், இது பரந்த அளவிலான தேர்வுகளை அனுமதிக்கிறது, இதனால் குடிமக்கள் தங்களுக்கு எது சிறந்தது என்பதை தீர்மானிக்க முடியும்.

உதாரணமாக:
கருக்கலைப்புகளை சட்டப்பூர்வமாக்குவது என்பது, கருக்கலைப்பு தேவைப்படும் பெண்கள் மற்றும் குடும்பங்களுக்கு அவர்களின் சூழ்நிலைகளின் அடிப்படையில் ஒரு சட்ட கட்டமைப்பை வழங்குவதாகும். எல்லோரும் கருக்கலைப்பு செய்ய வேண்டும் என்று இது அர்த்தப்படுத்துவதில்லை. தேவைப்படுபவர்கள் மருத்துவ நிபுணர்களால் பாதுகாப்பான மற்றும் பாதுகாப்பான கருக்கலைப்பு செய்து கொள்ளலாம்.

இதை வழங்காவிட்டால், பின்கதவால் கருக்கலைப்பு செய்து, பெண்களின் உயிருக்கு ஆபத்து ஏற்பட்டு, ஏராளமான சமூக பிரச்னைகள் ஏற்படும். வேறொருவருக்கு ஏன் கருக்கலைப்பு தேவை என்பதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ளாதது அவர்களின் உணர்வுகளை செல்லுபடியாகாது அல்லது அவர்களின் வாழ்க்கைத் தேர்வுகள் முக்கியமில்லை என்று அர்த்தம். ஒரு கட்டமைப்பிற்குள் பல தேர்வுகளைக் கொண்டிருப்பது வாழ்க்கையை எளிதாக்குகிறது மற்றும் ஒவ்வொருவரும் தங்கள் சொந்த சூழ்நிலைக்கு சிறந்த முடிவை எடுக்க முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது.

முக்கிய புள்ளி:
சமூகமும் அரசாங்கமும் சுதந்திரங்களுக்கு உத்தரவாதம் அளிப்பதிலும் தனிமனித வளர்ச்சியை ஆதரிப்பதிலும் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. “


அரசின் தலையீடுகள்:

“அதிகப்படியான அரசாங்க தலையீடு சுதந்திரத்தையும் தனிமனித சுதந்திரத்தையும் கட்டுப்படுத்தலாம்.
அரசாங்கத்தின் தலையீட்டின் விமர்சனம்: மில்டன் ப்ரீட்மேன், “முதலாளித்துவம் மற்றும் சுதந்திரம்” என்ற தனது படைப்பில், தனிநபர் சுதந்திரத்தைப் பாதுகாக்க பொருளாதார விவகாரங்களில் அரசாங்கம் குறைந்தபட்ச பங்கை வகிக்க வேண்டும் என்று வாதிட்டார்.

“கட்டிடக்கலை அல்லது ஓவியம், அறிவியல் அல்லது இலக்கியம், தொழில் அல்லது விவசாயம் போன்றவற்றில் நாகரீகத்தின் பெரும் முன்னேற்றங்கள் ஒருபோதும் மையப்படுத்தப்பட்ட அரசாங்கத்திலிருந்து வந்ததில்லை.” – மில்டன் ப்ரைட்மேன்

உதாரணமாக:
ப்ரீட்மேனின் முன்னோக்கு அதிகப்படியான அரசாங்கக் கட்டுப்பாட்டின் சாத்தியமான ஆபத்துக்களை எடுத்துக்காட்டுகிறது, எதிர்மறை மற்றும் நேர்மறை சுதந்திரங்கள் இரண்டையும் உறுதிப்படுத்துவது மிகவும் சுதந்திரமான மற்றும் சமத்துவமான சமூகத்தை வளர்க்கும் என்பதை வலியுறுத்துகிறது.
முக்கிய புள்ளி: தனிப்பட்ட சுதந்திரத்தைப் பேணுவதற்கும் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வை மேம்படுத்துவதற்கும் அரசாங்கத் தலையீட்டிற்கான சமநிலையான அணுகுமுறை முக்கியமானது.”

பிரதிபலிக்கும் மேற்கோள்கள்

கட்டிடக்கலை அல்லது ஓவியம், அறிவியல் அல்லது இலக்கியம், தொழில் அல்லது விவசாயம் போன்றவற்றில் நாகரீகத்தின் பெரும் முன்னேற்றங்கள் ஒருபோதும் மையப்படுத்தப்பட்ட அரசாங்கத்திலிருந்து வந்ததில்லை. – மில்டன் ப்ரைட்மேன்


உதாரணமாக:

ப்ரீட்மேனின் முன்னோக்கு அதிகப்படியான அரசாங்கக் கட்டுப்பாட்டின் சாத்தியமான ஆபத்துக்களை எடுத்துக்காட்டுகிறது, எதிர்மறை மற்றும் நேர்மறை சுதந்திரங்கள் இரண்டையும் உறுதிப்படுத்துவது மிகவும் சுதந்திரமான மற்றும் சமத்துவமான சமூகத்தை வளர்க்கும் என்பதை வலியுறுத்துகிறது.

0% Complete
Scroll to Top